18008000


TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI SỐ

Cung cấp giải pháp chuyển đổi số toàn diện trên mọi hoạt động của tổ chức và doanh nghiệp, cá thể hóa cho từng ngành nghề, lĩnh vực với phương pháp luận cụ thể cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm.
Đăng ký ngay

Viettel và Hành trình Chuyển đổi số thành công Cố đô Huế

Viettel đồng hành cùng Tỉnh Thừa Thiên Huế chuyển đổi số thành công khi ứng dụng hệ thống Trung tâm điều hành thông minh Viettel IOC và trở thành một trong năm tỉnh, thành phố dẫn đầu cả nước về ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý.
Xem thêm
Viettel và Hành trình Chuyển đổi số thành công Cố đô Huế

Hiện đại hóa thành phố Thái Nguyên thông qua Chuyển đổi số

Viettel đồng hành cùng tỉnh Thái Nguyên hiện thực giấc mơ hiện đại hóa thành phố công nghiệp thông qua quá trình Chuyển đổi số. Thái Nguyên đã lọt top 12 tỉnh có chỉ số chuyển đổi số cao nhất cả nước và hoàn thiện mục tiêu phát triển chính quyền số, kinh tế số và xã hội số.
Xem thêm
Hiện đại hóa thành phố Thái Nguyên thông qua Chuyển đổi số

Dịch vụ

Đào tạo
Chuyển đổi số

Đào tạo
Chuyển đổi số

Cung cấp các kiến thức tổng thể, có hệ thống, dựa trên thực trạng và mục tiêu doanh nghiệp, tạo nền móng cho quá trình chuyển đổi số.Một số nhóm nội dung đào tạo nổi bật:

  • Quản trị và nâng cao trải nghiệm khách hàng
  • Xây dựng văn hóa số cho doanh nghiệp
  • Quản trị dữ liệu
  • Quản trị công nghệ

Đánh giá
Trưởng thành số

Đánh giá
Trưởng thành số

Cung cấp mô hình, thang đo và các tiêu chí đánh giá khách quan cho doanh nghiệp về sức khỏe và mức độ trưởng thành số được tối ưu cho từng phòng ban, từng bộ phận và từng ngành nghề, lĩnh vực.

Tư vấn
Chuyển đổi số

Tư vấn
Chuyển đổi số

Tư vấn giải pháp tổng thể, toàn diện dựa trên phương pháp luận do Viettel nghiên cứu và phát triển. Qua đó, doanh nghiệp xây dựng được lộ trình và kế hoạch chuyển đổi số theo từng giai đoạn. Các giải pháp được tối ưu theo các ngành trọng tâm và các chức năng trong doanh nghiệp.

TƯ VẤN/ĐÁNH GIÁ

Chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển đổi số toàn diện, được tùy chỉnh và tối ưu hóa theo từng lĩnh vực, chức năng và ngành nghề giúp doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm khách hàng, cắt giảm chi phí và tối ưu hóa cách thức quản lý và vận hành.
icon

Khách hàng
chính phủ

Các giải pháp cho Khách hàng Chính phủ lấy Công dân và Doanh nghiệp làm trung tâm. Các hoạt động chuyển đổi số tập trung chủ yếu vào quản trị và vận hành để phục vụ Công dân và Doanh nghiệp
Tìm hiểu thêm
image
icon

Tài chính -
Ngân hàng

Các giải pháp nhằm chuyển đổi toàn diện trải nghiệm khách hàng, nâng cao hiệu quả vận hành chi nhánh và phòng giao dịch, tối ưu hoá hoạt động của hệ thống ngân hàng lõi và tạo ra các giá trị mới từ dữ liệu
Tìm hiểu thêm
image
icon

Bán lẻ

Các giải pháp, nền tảng toàn diện, giúp hợp nhất mua sắm vật lý và online lấy khách hàng làm trung tâm với khả năng cung cấp các trải nghiệm cá nhân hoá và liền mạch
Tìm hiểu thêm
image
icon

Giao thông vận tải - Logistics

Các giải pháp thiết thực giúp tăng hiệu quả vận hành cho ngành Giao thông vận tải và Logistics như cảng thông minh, giám sát và quản lý vận tải, quản lý kho hàng, giám sát điều hành thông minh,...
Tìm hiểu thêm
image
icon

Năng lượng

Các giải pháp chuyển đổi số cho ngành Năng lượng hướng tới việc phát triển mạng lưới thông minh, lực lượng công nhân hiện trường số, … giúp tối ưu hiệu quả sản xuất, truyền tải và phân phối năng lượng.
Tìm hiểu thêm
image
icon

Sản xuất

Các giải pháp ngành Sản xuất nổi bật hướng tới thông minh hóa nhà máy, chuỗi cung ứng số, quản lý nhà máy theo thời gian thực, giúp hoạt động vận hành linh hoạt, hiệu quả và minh bạch
Tìm hiểu thêm
image
icon

Xây dựng

Cung cấp giải pháp chuyển đổi số ngành Xây dựng từ thiết kế đến thi công, giúp đảm bảo tiến độ, tối ưu chi phí và hiệu suất lao động
Tìm hiểu thêm
image
icon

Bất động sản

Các giải pháp như Smart urban (khu đô thị thông minh), Smart homes, ... hướng đến trải nghiệm sống trọn vẹn cho cư dân, tối ưu vận hành cho ban quản lý và tăng hiệu quả kinh doanh cho chủ đầu tư
Tìm hiểu thêm
image
01

Chuyển đổi
trải nghiệm
khách hàng

Các giải pháp chuyển đổi số tập trung vào việc mang lại những trải nghiệm xuất sắc, vượt trội cho khách hàng bằng việc tối ưu hành trình trên mọi điểm chạm, qua đó giúp tăng sức khỏe thương hiệu, lòng trung thành và hiệu quả bán hàng
Tìm hiểu thêm
image
02

Xây dựng chiến lược và lộ trình chuyển đổi số

Các giải pháp chiến lược và lộ trình chuyển đổi số phù hợp giúp tổ chức/doanh nghiệp trở nên linh hoạt, thích ứng nhanh với những biến động thị trường và phát triển bền vững hơn dựa trên mục tiêu doanh nghiệp, các quy trình kinh doanh được cải tiến, tối ưu sức mạnh từ dữ liệu,...
Tìm hiểu thêm
image
03

Xây dựng
Văn hóa/
Tổ chức số

Các giải pháp xây dựng Văn hóa/ Tổ chức hướng đến sự đổi mới, linh hoạt, lấy khách hàng làm trọng tâm, quyết định dựa trên ưu tiên số, văn hóa mở và hợp tác
Tìm hiểu thêm
image
04

Quản trị
Công nghệ theo ngành/lĩnh vực

Giải pháp tư vấn quản trị Công nghệ giúp thiết kế và quản trị các hệ thống, nền tảng, các loại công nghệ, đề xuất quy trình hoạt động phù hợp tích hợp với hiệu quả công nghệ dựa trên các chức năng kinh doanh chính của doanh nghiệp
Tìm hiểu thêm
image
05

Chuyển đổi
cách thức
vận hành

Giải pháp Chuyển đổi cách thức vận hành là giải pháp giúp tối ưu hoạt động vận hành trong toàn bộ chuỗi giá trị, cho phép doanh nghiệp vận hành một cách hiệu quả và thông minh hơn nhằm giảm thiểu sai sót, cải thiện hiệu suất
Tìm hiểu thêm
image
06

Quản trị dữ liệu

Các giải pháp quản trị dữ liệu giúp cho các doanh nghiệp/ tổ chức tối ưu việc sử dụng dữ liệu, quản lý dữ liệu hiệu quả và hệ thống hơn, tạo cơ sở cho các quyết định, chiến lược, giải pháp phù hợp.
Tìm hiểu thêm
image

Phương pháp luận

Image Image Image Image Image Image

Phương pháp luận Viettel AGILE

Xây dựng dựa trên 3 yếu tố
  • 01. Bản chất của chuyển đổi số

    Chuyển đổi số là việc ứng dụng tập hợp các công nghệ một cách linh hoạt vào hoạt động sản xuất, kinh doanh nhằm tạo ra các giá trị mới cho sản phẩm, dịch vụ hiện có hoặc tạo ra các sản phẩm, dịch vụ mới

  • 02. Giá trị cốt lõi của Viettel

    Chúng tôi mong muốn được lan tỏa bộ “gen” và tinh thần “thích ứng nhanh là sức mạnh cạnh tranh” – 1 trong 8 giá trị cốt lõi và là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên thành công của Viettel tới các Doanh nghiệp /tổ chức đã, đang và sắp bước chân trên hành trình chuyển đổi số

  • 03. Sứ mệnh của Viettel

    Với trọng trách trở thành đơn vị tiên phong trong kiến tạo xã hội số, Viettel AGILE được xây dựng để đồng hành cùng tổ chức/doanh nghiệp, giúp hành trình chuyển đổi số thuận lợi và nhanh chóng hơn để qua đó, phát hiện và khai phóng tiềm năng số (digi-potential)

Awareness: Nhận thức và thống nhất hiểu biết chung

Khoanh vùng sơ bộ, chỉ ra "vấn đề" hoặc "nỗi đau' mà Doanh nghiệp/ Tổ chức đang phải đối mặt và giải quyết.

 

Thiết lập các hiểu biết chung trong toàn tổ chức, các cá nhân và hệ sinh thái liên quan về các nội dung chuyển đổi số, các thách thức cũng như những"sự thật nhầm hiểu" mà đa số các Doanh nghiệp/ Tổ chức đang gặp phải, giá trị mà Chuyển đổi số sẽ mang lại trong doanh nghiệp

Go through: Đánh giá toàn diện

Chúng tôi sẽ xây dựng bản khảo sát trên toàn tổ chức (từ cấp cao nhất đến cấp thực thi cuối cùng) để đảm bảo đánh giá, nhận diện tổng thể các vấn đề của Doanh nghiệp/Tổ chức, bao gồm cả các vấn đề đã khoanh vùng và các “nguy cơ” tiềm ẩn mà Doanh nghiệp/Tổ chức chưa phát hiện (nếu có).


Trên cơ sở khảo sát, đánh giá toàn diện, các chuyên gia của Viettel sẽ cùng Doanh nghiệp/Tổ chức xây dựng đề án chuyển đổi số tổng thể trên toàn tổ chức theo lộ trình ngắn, trung và dài hạn.

Implement: Triển khai giải pháp

Trên cơ sở thống nhất với khách hàng về phạm vi, các chuyên gia của Viettel sẽ triển khai giải pháp theo lộ trình và mô hình AGILE, tùy chỉnh để phù hợp nhất với từng tổ chức, doanh nghiệp

Learn: Liên tục học hỏi, theo dõi và cải tiến

Chúng tôi liên tục theo dõi các KPIs, đánh giá và điều chỉnh để cải tiến, thay đổi cho phù hợp với thực tế của Doanh nghiệp / Tổ chức.
Việc thay đổi, cải tiến sẽ được thống nhất với khách hàng trước khi triển khai

Enable: Khai phóng tiềm năng số

Với Viettel, việc tối ưu hóa các hoạt động của doanh nghiệp là chưa đủ…
Chúng tôi mong muốn cùng đồng hành với Doanh nghiệp / Tổ chức cùng phát hiện và hiện thực hóa, giúp doanh nghiệp / tổ chức khai phóng tiềm năng số để tạo ra các giá trị mới, các mô hình kinh doanh mới trong hành trình chuyển đổi số

Ý nghĩa của Viettel AGILE

A - Awareness: Nhận thức và thống nhất hiểu biết chung

 

G - Go through: Đánh giá toàn diện

 

I  - Implement: Triển khai giải pháp

 

L - Learn: Liên tục học hỏi, theo dõi và cải tiến

 

E - Enable: Khai phóng tiềm năng số

Image Image Image Image Image Image

Ý nghĩa của Viettel AGILE

A - Awareness: Nhận thức và thống nhất hiểu biết chung

 

G - Go through: Đánh giá toàn diện

 

I  - Implement: Triển khai giải pháp

 

L - Learn: Liên tục học hỏi, theo dõi và cải tiến

 

E - Enable: Khai phóng tiềm năng số

Awareness: Nhận thức và thống nhất hiểu biết chung

Khoanh vùng sơ bộ, chỉ ra "vấn đề" hoặc "nỗi đau' mà Doanh nghiệp/ Tổ chức đang phải đối mặt và giải quyết.

 

Thiết lập các hiểu biết chung trong toàn tổ chức, các cá nhân và hệ sinh thái liên quan về các nội dung chuyển đổi số, các thách thức cũng như những"sự thật nhầm hiểu" mà đa số các Doanh nghiệp/ Tổ chức đang gặp phải, giá trị mà Chuyển đổi số sẽ mang lại trong doanh nghiệp

Go through: Đánh giá toàn diện

Chúng tôi sẽ xây dựng bản khảo sát trên toàn tổ chức (từ cấp cao nhất đến cấp thực thi cuối cùng) để đảm bảo đánh giá, nhận diện tổng thể các vấn đề của Doanh nghiệp/Tổ chức, bao gồm cả các vấn đề đã khoanh vùng và các “nguy cơ” tiềm ẩn mà Doanh nghiệp/Tổ chức chưa phát hiện (nếu có).


Trên cơ sở khảo sát, đánh giá toàn diện, các chuyên gia của Viettel sẽ cùng Doanh nghiệp/Tổ chức xây dựng đề án chuyển đổi số tổng thể trên toàn tổ chức theo lộ trình ngắn, trung và dài hạn.

Implement: Triển khai giải pháp

Trên cơ sở thống nhất với khách hàng về phạm vi, các chuyên gia của Viettel sẽ triển khai giải pháp theo lộ trình và mô hình AGILE, tùy chỉnh để phù hợp nhất với từng tổ chức, doanh nghiệp

Learn: Liên tục học hỏi, theo dõi và cải tiến

Chúng tôi liên tục theo dõi các KPIs, đánh giá và điều chỉnh để cải tiến, thay đổi cho phù hợp với thực tế của Doanh nghiệp / Tổ chức.
Việc thay đổi, cải tiến sẽ được thống nhất với khách hàng trước khi triển khai

Enable: Khai phóng tiềm năng số

Với Viettel, việc tối ưu hóa các hoạt động của doanh nghiệp là chưa đủ…
Chúng tôi mong muốn cùng đồng hành với Doanh nghiệp / Tổ chức cùng phát hiện và hiện thực hóa, giúp doanh nghiệp / tổ chức khai phóng tiềm năng số để tạo ra các giá trị mới, các mô hình kinh doanh mới trong hành trình chuyển đổi số

Ý nghĩa của Viettel AGILE

A - Awareness: Nhận thức và thống nhất hiểu biết chung

 

G - Go through: Đánh giá toàn diện

 

I  - Implement: Triển khai giải pháp

 

L - Learn: Liên tục học hỏi, theo dõi và cải tiến

 

E - Enable: Khai phóng tiềm năng số

Image Image Image Image Image Image

Giá trị cốt lõi

Những lợi ích khi ứng dụng phương pháp
  • 01. Toàn diện 

    Chúng tôi hướng đến việc tổ chức đánh giá và chuyển đổi số toàn diện, từ con người, quy trình, công nghệ, ở tất cả đơn vị, phòng ban nhằm mang đến hiệu quả tối đa cho doanh nghiệp

  • 02. Linh hoạt

    Các giải pháp công nghệ được đánh giá và tư vấn triển khai một cách linh hoạt, dựa trên nhu cầu và sự phù hợp với từng tổ chức/doanh nghiệp 

  • 03. Tối ưu

    Chúng tôi tư vấn những giải pháp, công nghệ giúp doanh nghiệp có thể tối ưu các hệ thống hiện có, với kì vọng tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đem lại hiệu quả tối đa cho tổ chức/doanh nghiệp

  • 04. Minh bạch

    Tất cả các nội dung đánh giá và tư vấn đều được triển khai cụ thể, với đầy đủ lộ trình, thời gian, các đề xuất  đều có hướng dẫn thực hiện, nguồn lực, đối tác, và các KPI rõ ràng

Awareness: Nhận thức và thống nhất hiểu biết chung

Khoanh vùng sơ bộ, chỉ ra "vấn đề" hoặc "nỗi đau' mà Doanh nghiệp/ Tổ chức đang phải đối mặt và giải quyết.

 

Thiết lập các hiểu biết chung trong toàn tổ chức, các cá nhân và hệ sinh thái liên quan về các nội dung chuyển đổi số, các thách thức cũng như những"sự thật nhầm hiểu" mà đa số các Doanh nghiệp/ Tổ chức đang gặp phải, giá trị mà Chuyển đổi số sẽ mang lại trong doanh nghiệp

Go through: Đánh giá toàn diện

Chúng tôi sẽ xây dựng bản khảo sát trên toàn tổ chức (từ cấp cao nhất đến cấp thực thi cuối cùng) để đảm bảo đánh giá, nhận diện tổng thể các vấn đề của Doanh nghiệp/Tổ chức, bao gồm cả các vấn đề đã khoanh vùng và các “nguy cơ” tiềm ẩn mà Doanh nghiệp/Tổ chức chưa phát hiện (nếu có).


Trên cơ sở khảo sát, đánh giá toàn diện, các chuyên gia của Viettel sẽ cùng Doanh nghiệp/Tổ chức xây dựng đề án chuyển đổi số tổng thể trên toàn tổ chức theo lộ trình ngắn, trung và dài hạn.

Implement: Triển khai giải pháp

Trên cơ sở thống nhất với khách hàng về phạm vi, các chuyên gia của Viettel sẽ triển khai giải pháp theo lộ trình và mô hình AGILE, tùy chỉnh để phù hợp nhất với từng tổ chức, doanh nghiệp

Learn: Liên tục học hỏi, theo dõi và cải tiến

Chúng tôi liên tục theo dõi các KPIs, đánh giá và điều chỉnh để cải tiến, thay đổi cho phù hợp với thực tế của Doanh nghiệp / Tổ chức.
Việc thay đổi, cải tiến sẽ được thống nhất với khách hàng trước khi triển khai

Enable: Khai phóng tiềm năng số

Với Viettel, việc tối ưu hóa các hoạt động của doanh nghiệp là chưa đủ…
Chúng tôi mong muốn cùng đồng hành với Doanh nghiệp / Tổ chức cùng phát hiện và hiện thực hóa, giúp doanh nghiệp / tổ chức khai phóng tiềm năng số để tạo ra các giá trị mới, các mô hình kinh doanh mới trong hành trình chuyển đổi số

Ý nghĩa của Viettel AGILE

A - Awareness: Nhận thức và thống nhất hiểu biết chung

 

G - Go through: Đánh giá toàn diện

 

I  - Implement: Triển khai giải pháp

 

L - Learn: Liên tục học hỏi, theo dõi và cải tiến

 

E - Enable: Khai phóng tiềm năng số

Phương pháp luận

Image Image Image Image Image Image

Phương pháp luận Viettel AGILE

  • 01. Bản chất của chuyển đổi số

    Chuyển đổi số là việc ứng dụng tập hợp các công nghệ một cách linh hoạt vào hoạt động sản xuất, kinh doanh nhằm tạo ra các giá trị mới cho sản phẩm, dịch vụ hiện có hoặc tạo ra các sản phẩm, dịch vụ mới

  • 02. Giá trị cốt lõi của Viettel

    Chúng tôi mong muốn được lan tỏa bộ “gen” và tinh thần “thích ứng nhanh là sức mạnh cạnh tranh” – 1 trong 8 giá trị cốt lõi và là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên thành công của Viettel tới các Doanh nghiệp /tổ chức đã, đang và sắp bước chân trên hành trình chuyển đổi số

  • 03. Sứ mệnh của Viettel

    Với trọng trách trở thành đơn vị tiên phong trong kiến tạo xã hội số, Viettel AGILE được xây dựng để đồng hành cùng tổ chức/doanh nghiệp, giúp hành trình chuyển đổi số thuận lợi và nhanh chóng hơn để qua đó, phát hiện và khai phóng tiềm năng số (digi-potential)

Awareness: Nhận thức và thống nhất hiểu biết chung

Khoanh vùng sơ bộ, chỉ ra "vấn đề" hoặc "nỗi đau' mà Doanh nghiệp/ Tổ chức đang phải đối mặt và giải quyết.

 

Thiết lập các hiểu biết chung trong toàn tổ chức, các cá nhân và hệ sinh thái liên quan về các nội dung chuyển đổi số, các thách thức cũng như những"sự thật nhầm hiểu" mà đa số các Doanh nghiệp/ Tổ chức đang gặp phải, giá trị mà Chuyển đổi số sẽ mang lại trong doanh nghiệp

Go through: Đánh giá toàn diện

Chúng tôi sẽ xây dựng bản khảo sát trên toàn tổ chức (từ cấp cao nhất đến cấp thực thi cuối cùng) để đảm bảo đánh giá, nhận diện tổng thể các vấn đề của Doanh nghiệp/Tổ chức, bao gồm cả các vấn đề đã khoanh vùng và các “nguy cơ” tiềm ẩn mà Doanh nghiệp/Tổ chức chưa phát hiện (nếu có).


Trên cơ sở khảo sát, đánh giá toàn diện, các chuyên gia của Viettel sẽ cùng Doanh nghiệp/Tổ chức xây dựng đề án chuyển đổi số tổng thể trên toàn tổ chức theo lộ trình ngắn, trung và dài hạn.

Implement: Triển khai giải pháp

Trên cơ sở thống nhất với khách hàng về phạm vi, các chuyên gia của Viettel sẽ triển khai giải pháp theo lộ trình và mô hình AGILE, tùy chỉnh để phù hợp nhất với từng tổ chức, doanh nghiệp

Learn: Liên tục học hỏi, theo dõi và cải tiến

Chúng tôi liên tục theo dõi các KPIs, đánh giá và điều chỉnh để cải tiến, thay đổi cho phù hợp với thực tế của Doanh nghiệp / Tổ chức.
Việc thay đổi, cải tiến sẽ được thống nhất với khách hàng trước khi triển khai

Enable: Khai phóng tiềm năng số

Với Viettel, việc tối ưu hóa các hoạt động của doanh nghiệp là chưa đủ…
Chúng tôi mong muốn cùng đồng hành với Doanh nghiệp / Tổ chức cùng phát hiện và hiện thực hóa, giúp doanh nghiệp / tổ chức khai phóng tiềm năng số để tạo ra các giá trị mới, các mô hình kinh doanh mới trong hành trình chuyển đổi số

Ý nghĩa của Viettel AGILE

A - Awareness: Nhận thức và thống nhất hiểu biết chung

 

G - Go through: Đánh giá toàn diện

 

I  - Implement: Triển khai giải pháp

 

L - Learn: Liên tục học hỏi, theo dõi và cải tiến

 

E - Enable: Khai phóng tiềm năng số

Image Image Image Image Image Image

Ý nghĩa của Viettel AGILE

A - Awareness: Nhận thức và thống nhất hiểu biết chung

 

G - Go through: Đánh giá toàn diện

 

I  - Implement: Triển khai giải pháp

 

L - Learn: Liên tục học hỏi, theo dõi và cải tiến

 

E - Enable: Khai phóng tiềm năng số

Awareness: Nhận thức và thống nhất hiểu biết chung

Khoanh vùng sơ bộ, chỉ ra "vấn đề" hoặc "nỗi đau' mà Doanh nghiệp/ Tổ chức đang phải đối mặt và giải quyết.

 

Thiết lập các hiểu biết chung trong toàn tổ chức, các cá nhân và hệ sinh thái liên quan về các nội dung chuyển đổi số, các thách thức cũng như những"sự thật nhầm hiểu" mà đa số các Doanh nghiệp/ Tổ chức đang gặp phải, giá trị mà Chuyển đổi số sẽ mang lại trong doanh nghiệp

Go through: Đánh giá toàn diện

Chúng tôi sẽ xây dựng bản khảo sát trên toàn tổ chức (từ cấp cao nhất đến cấp thực thi cuối cùng) để đảm bảo đánh giá, nhận diện tổng thể các vấn đề của Doanh nghiệp/Tổ chức, bao gồm cả các vấn đề đã khoanh vùng và các “nguy cơ” tiềm ẩn mà Doanh nghiệp/Tổ chức chưa phát hiện (nếu có).


Trên cơ sở khảo sát, đánh giá toàn diện, các chuyên gia của Viettel sẽ cùng Doanh nghiệp/Tổ chức xây dựng đề án chuyển đổi số tổng thể trên toàn tổ chức theo lộ trình ngắn, trung và dài hạn.

Implement: Triển khai giải pháp

Trên cơ sở thống nhất với khách hàng về phạm vi, các chuyên gia của Viettel sẽ triển khai giải pháp theo lộ trình và mô hình AGILE, tùy chỉnh để phù hợp nhất với từng tổ chức, doanh nghiệp

Learn: Liên tục học hỏi, theo dõi và cải tiến

Chúng tôi liên tục theo dõi các KPIs, đánh giá và điều chỉnh để cải tiến, thay đổi cho phù hợp với thực tế của Doanh nghiệp / Tổ chức.
Việc thay đổi, cải tiến sẽ được thống nhất với khách hàng trước khi triển khai

Enable: Khai phóng tiềm năng số

Với Viettel, việc tối ưu hóa các hoạt động của doanh nghiệp là chưa đủ…
Chúng tôi mong muốn cùng đồng hành với Doanh nghiệp / Tổ chức cùng phát hiện và hiện thực hóa, giúp doanh nghiệp / tổ chức khai phóng tiềm năng số để tạo ra các giá trị mới, các mô hình kinh doanh mới trong hành trình chuyển đổi số

Ý nghĩa của Viettel AGILE

A - Awareness: Nhận thức và thống nhất hiểu biết chung

 

G - Go through: Đánh giá toàn diện

 

I  - Implement: Triển khai giải pháp

 

L - Learn: Liên tục học hỏi, theo dõi và cải tiến

 

E - Enable: Khai phóng tiềm năng số

Image Image Image Image Image Image

Giá trị cốt lõi

  • 01. Toàn diện 

    Chúng tôi hướng đến việc tổ chức đánh giá và chuyển đổi số toàn diện, từ con người, quy trình, công nghệ, ở tất cả đơn vị, phòng ban nhằm mang đến hiệu quả tối đa cho doanh nghiệp

  • 02. Linh hoạt

    Các giải pháp công nghệ được đánh giá và tư vấn triển khai một cách linh hoạt, dựa trên nhu cầu và sự phù hợp với từng tổ chức/doanh nghiệp 

  • 03. Tối ưu

    Chúng tôi tư vấn những giải pháp, công nghệ giúp doanh nghiệp có thể tối ưu các hệ thống hiện có, với kì vọng tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đem lại hiệu quả tối đa cho tổ chức/doanh nghiệp

  • 04. Minh bạch

    Tất cả các nội dung đánh giá và tư vấn đều được triển khai cụ thể, với đầy đủ lộ trình, thời gian, các đề xuất  đều có hướng dẫn thực hiện, nguồn lực, đối tác, và các KPI rõ ràng

Awareness: Nhận thức và thống nhất hiểu biết chung

Khoanh vùng sơ bộ, chỉ ra "vấn đề" hoặc "nỗi đau' mà Doanh nghiệp/ Tổ chức đang phải đối mặt và giải quyết.

 

Thiết lập các hiểu biết chung trong toàn tổ chức, các cá nhân và hệ sinh thái liên quan về các nội dung chuyển đổi số, các thách thức cũng như những"sự thật nhầm hiểu" mà đa số các Doanh nghiệp/ Tổ chức đang gặp phải, giá trị mà Chuyển đổi số sẽ mang lại trong doanh nghiệp

Go through: Đánh giá toàn diện

Chúng tôi sẽ xây dựng bản khảo sát trên toàn tổ chức (từ cấp cao nhất đến cấp thực thi cuối cùng) để đảm bảo đánh giá, nhận diện tổng thể các vấn đề của Doanh nghiệp/Tổ chức, bao gồm cả các vấn đề đã khoanh vùng và các “nguy cơ” tiềm ẩn mà Doanh nghiệp/Tổ chức chưa phát hiện (nếu có).


Trên cơ sở khảo sát, đánh giá toàn diện, các chuyên gia của Viettel sẽ cùng Doanh nghiệp/Tổ chức xây dựng đề án chuyển đổi số tổng thể trên toàn tổ chức theo lộ trình ngắn, trung và dài hạn.

Implement: Triển khai giải pháp

Trên cơ sở thống nhất với khách hàng về phạm vi, các chuyên gia của Viettel sẽ triển khai giải pháp theo lộ trình và mô hình AGILE, tùy chỉnh để phù hợp nhất với từng tổ chức, doanh nghiệp

Learn: Liên tục học hỏi, theo dõi và cải tiến

Chúng tôi liên tục theo dõi các KPIs, đánh giá và điều chỉnh để cải tiến, thay đổi cho phù hợp với thực tế của Doanh nghiệp / Tổ chức.
Việc thay đổi, cải tiến sẽ được thống nhất với khách hàng trước khi triển khai

Enable: Khai phóng tiềm năng số

Với Viettel, việc tối ưu hóa các hoạt động của doanh nghiệp là chưa đủ…
Chúng tôi mong muốn cùng đồng hành với Doanh nghiệp / Tổ chức cùng phát hiện và hiện thực hóa, giúp doanh nghiệp / tổ chức khai phóng tiềm năng số để tạo ra các giá trị mới, các mô hình kinh doanh mới trong hành trình chuyển đổi số

Ý nghĩa của Viettel AGILE

A - Awareness: Nhận thức và thống nhất hiểu biết chung

 

G - Go through: Đánh giá toàn diện

 

I  - Implement: Triển khai giải pháp

 

L - Learn: Liên tục học hỏi, theo dõi và cải tiến

 

E - Enable: Khai phóng tiềm năng số

Quy trình

Khởi động
dự án

(0,5 ngày)
1
Xác định phạm vi, đối tượng, hình thức, kết quả đầu ra, mục tiêu chung...

Chuẩn bị

(3-7 ngày)
2
Chuẩn bị tài liệu theo nhu cầu đào tạo, các điều kiện đảm bảo, trao đổi và thống nhất nội dung chuẩn bị

Đào tạo và
sau đào tạo

(theo yêu cầu)
3
Tổ chức đào tạo và đánh giá khảo sát độ hài lòng xây dựng các mối quan hệ cho các hoạt động tiếp theo

Khởi động
dự án

(1 tuần)
1
Thiết lập ngôn ngữ chung về chuyển đổi số, xác định lợi ích, mục tiêu và phạm vi của dự án

Chuẩn bị

(2 tuần)
2
Thu thập các dữ liệu ban đầu về tổ chức, chuẩn bị kế hoạch dự án

Khảo sát

(3-4 tuần)
3
Tạo khảo sát gồm danh sách phòng ban và các cá nhân tham gia khảo sát, câu hỏi khảo sát, cấp độ khảo sát. Điều chỉnh, thay đổi câu hỏi định kỳ căn cứ theo tình hình thực tế

Báo cáo

(2-3 tuần)
4
Đưa ra báo cáo phân tích hiện trạng ban đầu. Tư vấn các bước tiếp theo cần phải triển khai

Khởi động
dự án

(1 tuần)
1
Thiết lập ngôn ngữ chung về chuyển đổi số, xác định lợi ích, mục tiêu và phạm vi của dự án

Đánh giá
Trưởng thành số

(10 ngày)
2
Thu thập dữ liệu ban đầu, xác định đối tượng và xây dựng bảng khảo sát phù hợp với lĩnh vực kinh doanh, mô hình tổ chức

Triển khai
khảo sát

(6 tuần)
3
Thực hiện khảo sát hiện trạng toàn đơn vị và cá nhân trên tất cả sáu miền gồm Khách hàng, Chiến lược, Vận hành, Công nghệ, Văn hóa, Dữ liệu, Quy trình, ATTT

Phân tích
kết quả

(4 tuần)
4
Chỉ ra các kết quả phân tích, đánh giá hiện trạng và đưa ra các khuyến nghị

Tư vấn
đề án

(6 tuần)
5
Lộ trình, chiến lược chuyển đổi số theo ngắn, trung và dài hạn

Báo cáo
kết quả

6
Trình bày chính thức cho ban lãnh đạo
* Thời gian có thể thay đổi theo phạm vi, thực tế triển khai dự án

GIẢI THƯỞNG

16

16

GIẢI THƯỞNG QUỐC TẾ
Các giải thưởng như Giải bạc dự án dành cho khách hàng xuất sắc nhất năm tại khu vực châu á Thái Bình Dương, IT World Award,...
21

21

GIẢI THƯỞNG TRONG NƯỚC
Các giải thưởng như Công ty CNTT xuất sắc nhất của năm, Giải vàng sản phẩm/dịch vụ CNTT tốt nhất dành cho chính phủ,…
13

13

GIẢI THƯỞNG CHUYỂN ĐỔI SỐ
Các giải thưởng như Chuyển đổi số Việt Nam, Chiến thắng hạng mục thành phố thông minh - Giải thưởng truyền thông Thế giới WCA 2021
* Các giải thưởng được thống kê từ năm 2019 đến nay.

KHÁCH HÀNG NÓI GÌ?

Qua quá trình hợp tác với Viettel thì trung tâm quản lý điều hành thông minh của Huế đã hình thành tương đối đồng bộ, đáp ứng được những nhu cầu quản lý, điều hành của chính quyền các cấp, đáp ứng được những nhu cầu phục vụ cho người dân. Đặc biệt, nâng cao tính tương tác giữa người dân, doanh nghiệp và chính quyền. Một trong những vấn đề cốt lõi của đô thị thông minh.

Phan Ngọc Thọ

Nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế

Chúng tôi đã lựa chọn đơn vị Viettel là đơn vị chính để tổ chức dạy học trực tuyến trong thời gian vừa qua. Hệ thống Viettel Study đảm bảo cung cấp đầy đủ các tài khoản cho giáo viên và học sinh một cách nhanh nhất tạo điều kiện thuận lợi để cho giáo viên có thể xây dựng các bài giảng trực tuyến, các bài thi tương tác để quản lý học sinh trong quá trình dạy học

Tiến sĩ Lê Thị Hương

Giám đốc sở giáo dục và đào tạo Quảng trị

Liên hệ

Liên hệ ngay với chúng tôi để cập nhật những xu hướng thị trường chuyển đổi số mới nhất, và nhận tư vấn từ chúng tôi