Viettel CX Cloud là Hệ thống tổng đài đa kênh toàn diện dành cho doanh nghiệp (DN), kết hợp các công nghệ tiên tiến như AI, Data Analytics,... để nâng cao hiệu suất công việc của nhân viên và giảm chi phí hoạt động cho DN; Hỗ trợ DN xây dựng, quản lý, vận hành bộ máy chăm sóc khách hàng/Bán hàng tập trung; Đảm bảo quản lý con người, quy trình nghiệp vụ, chất lượng chuyên môn, hệ thống tri thức để từ đó đánh giá được hiệu quả hoạt động của bộ máy Chăm sóc khách hàng/Bán hàng.
Customer care:
18008000 - branch 8Viettel CX Cloud được kinh doanh dưới các hình thức cho thuê dịch vụ theo dạng Subscription, cung cấp các gói Basic, Advanced và Professional với đầy đủ các tính năng từ cơ bản đến nâng cao.
Đáp ứng mọi yêu cầu về truyền thông, giao tiếp khách hàng đa kênh: Voice, Chat, Video Call, OTT,…
Tiếp cận khách hàng ở mọi phương diện, mọi kênh liên lạc một cách thông suốt ở mọi lúc mọi nơi.
Đảm bảo quản lý con người, quy trình nghiệp vụ, chất lượng chuyên môn, hệ thống tri thức để từ đó đánh giá được hiệu quả hoạt động của bộ máy Chăm sóc khách hàng/Bán hàng.
Xây dựng các kịch bản giải quyết hiệu quả bài toán chăm sóc khách hàng, quảng bá dịch vụ cho nhiều ngành nghề kinh doanh như ngành Bán lẻ, Y tế, Tài chính ngân hàng, ngành Dịch vụ và Vận tải, Logistics.
Thiết lập hàng đợi và phân phối cuộc gọi thoại, ưu tiên gặp ĐTV khi lỡ cuộc gọi, xử lý ưu tiên khách hàng VIP, xử lý Blacklist. Nghe lén, cướp cuộc gọi
Tương tác với khách hàng qua kênh Chat, tích hợp với Facebook
Quản lý danh sách khách hàng, quản lý nhóm Agents, thêm mới chiến dịch...
Tính năng gọi Video Call, Mobile Call, tích hợp Mobile App
Tính năng thống kê báo cáo, theo dõi chỉ số, số liệu Online
Cơ chế giao tiếp đa kênh, kèm theo là các tính năng thông minh hỗ trợ giúp cho công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp trở nên dễ dàng, thuận lợi từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng
Nhà quản lý có thể dễ dàng theo dõi trạng thái làm việc của từng nhân viên, năng suất của cả hệ thống tổng đài, những vấn đề mà khách hàng quan tâm nhất,... để từ đó đưa ra những quyết định, thay đổi đúng đắn giúp nâng cao hiệu suất của tổng đài
Công cụ hợp nhất, không phải đăng nhập nhiều nơi, quản lý được lịch sử giao tiếp của nhân viên với khách hàng, hệ thống ticket cho phép phối hợp giữa các bộ phận, giúp xử lý yêu cầu của khách hàng nhanh chóng, dễ dàng
Thông qua các chương trình tele survey, tele marketing trên diện rộng Doanh nghiệp có thể mở rộng hình thức kinh doanh để cung cấp các sản phẩm dịch vụ của mình tới khách hàng cuối
Ghi chú: Đơn giá thuê bao/tháng
Ghi chú: Đơn giá thuê bao/tháng
Ghi chú: Đơn giá thuê bao/tháng
Ghi chú: Đơn giá thuê bao/tháng
Ghi chú: Đơn giá thuê bao/tháng
Ghi chú: Đơn giá thuê bao/tháng