0985538080
Dịch vụ công và một cửa điện tử

Hệ thống gồm 02 thành phần chính, cụ thể:
(1) Cổng dịch vụ công: Là nơi thực hiện chức năng "Một cửa điện tử" cho người dân, doanh nghiệp, tổ chức; cho phép tiếp nhận, xử lý, chuyển trả kết quả cũng như tra cứu về tình trạng xử lý hồ sơ thủ tục hành chính các cơ quan nhà nước
(2) Một cửa điện tử: Là hệ thống thông tin nội bộ giúp cán bộ, công chức, viên chức tiếp nhận, giải quyết hồ sơ, quản lý quá trình giải quyết

solution detail image
Chi tiết Giải pháp
Cổng dịch vụ công

Cổng dịch vụ công

  • Quản lý thông tin tài khoản
  • Nộp hồ sơ trực tuyến
  • Thanh toán trực tuyến phí/lệ phí
  • Quản lý theo dõi tiến trình xử lý hồ sơ
  •  Khảo sát
  • Đánh giá cán bộ
  • Tra cứu
  • Báo cáo thống kê
Một cửa điện tử

Một cửa điện tử

- Bộ phận tiếp nhận/trả kết quả tại bàn tiếp dân

  • Hướng dẫn thủ tục hành chính
  • Tiếp nhận/ Từ chối tiếp nhận (gồm cả hồ sơ trực tuyến và trực tiếp)
  • Tiếp nhận bổ sung hồ sơ
  •  Chuyển hồ sơ, liên thông hồ sơ xử lý
  • Thu phí
  • Trả kết quả/  Trả hồ sơ
  •  Báo cáo thống kê

- Bộ phận xử lý nghiệp vụ tại các đơn vị

  •  Thụ lý hồ sơ
  •  Thẩm tra xác minh hồ sơ
  • Phân công thụ lý hồ sơ
  • Phê duyệt hồ sơ
  • Nhận kết quả liên thông
  • Giám sát
Đối với công dân/doanh nghiệp/tổ chức

Đối với công dân/doanh nghiệp/tổ chức

  • Tiết kiệm thời gian, chi phí: cho phép công dân, tổ chức nộp Hồ sơ, nhận kết quả hành chính trực tuyến 24/7 tại bất cứ đâu có kết nối Internet; 
  • Tiện lợi, giảm phiền hà: theo dõi tiến độ xử lý hồ sơ của cơ quan giải quyết hành chính, nhận thông báo về tình trạng xử lý hồ sơ thông qua Cổng DVC trực tuyến hoặc email, SMS, người làm thủ tục có quyền đánh giá cán bộ và dịch vụ từ đó tăng chất lượng dịch vụ
Đối với lãnh đạo, cán bộ một cửa và nhân viên thụ lý

Đối với lãnh đạo, cán bộ một cửa và nhân viên thụ lý

  • Tiết kiệm thời gian và sức lao động: Hệ thống cho phép nhận hồ sơ trực tuyến giúp giảm số lượng lớn hồ sơ tiếp nhận trực tiếp từ bộ phận một cửa.
  • Tăng hiệu quả công việc
  • Điều hành và quản lý mọi lúc, mọi nơi.
  • Nắm bắt nhanh chóng các công việc của lãnh đạo giao
  • Dễ dàng quản lý, tra cứu, tìm kiếm hồ sơ liên quan đến công việc đang xử lý chỉ trong vài giây thao tác trên hệ thống.
  • Tạo môi trường trao đổi, thảo luận, nâng cao hiêu quả công việc
  • Hệ thống giúp đưa ra cảnh báo đối với những hồ sơ mới tiếp nhận, sắp đến hạn xử lý để cán bộ nắm được thông qua email.
Bảng giá Giải pháp
HÌNH THỨC PHẦN MỀM THƯƠNG MẠI

Giá bán = Giá Base license (bắt buộc) + Đơn giá triển khai một dịch vụ công trực tuyến* Số lượng dịch vụ công trực tuyến

  • Trong đó:

+ Base license: Phần mềm với tập danh sách chức năng được định nghĩa sẵn. Giá bán: 550.000.000 VNĐ/KH (không chịu VAT)

+ Đơn giá cho việc xây dựng và triển khai 1 dịch vụ công theo danh mục 400 dịch vụ công: 10.000.000 VNĐ/1 dịch vụ công (không chịu VAT)

+ Lưu ý: Với các dịch vụ công thuộc bộ/ngành hoặc không nằm trong danh mục 400 dịch vụ công đính kèm. Thực hiện khảo sát và báo giá theo nghiệp vụ thực tế

  • Phạm vi cung cấp:

+ Viettel cài đặt phần mềm (01 lần) trên hạ tầng của khách hàng (hạ tầng có sẵn của khách hàng hoặc hạ tầng khách hàng mua/thuê của Viettel);

+ Bảo hành và cam kết hỗ trợ tối đa 48h/tháng*12 tháng;

+ Không bao gồm khởi tạo, triển khai phần mềm

 

HÌNH THỨC DỰ ÁN

 

Liên hệ hotline 0985538080 để được tư vấn

Sản phẩm được cung cấp cho khách hàng dưới 2 hình thức: Phần mềm thương mại (License) và hình thức Dự án