0985538080
Hệ thống tổng đài đa kênh Viettel CX Cloud

Viettel CX Cloud là Hệ thống tổng đài đa kênh toàn diện dành cho doanh nghiệp (DN), kết hợp các công nghệ tiên tiến như AI, Data Analytics,... để nâng cao hiệu suất công việc của nhân viên và giảm chi phí hoạt động cho DN; Hỗ trợ DN xây dựng, quản lý, vận hành bộ máy chăm sóc khách hàng/Bán hàng tập trung; Đảm bảo quản lý con người, quy trình nghiệp vụ, chất lượng chuyên môn, hệ thống tri thức để từ đó đánh giá được hiệu quả hoạt động của bộ máy Chăm sóc khách hàng/Bán hàng.

Truy cập Website trải nghiệm Viettel CX Cloud tại đây.

solution detail image
Chi tiết Giải pháp
Hình thức cung cấp đa dạng

Hình thức cung cấp đa dạng

Viettel CX Cloud được kinh doanh dưới các hình thức cho thuê dịch vụ theo dạng Subscription, cung cấp các gói Basic, Advanced và Professional với đầy đủ các tính năng từ cơ bản đến nâng cao.

Đa kênh toàn diện

Đa kênh toàn diện

Đáp ứng mọi yêu cầu về truyền thông, giao tiếp khách hàng đa kênh: Voice, Chat, Video Call, OTT,…
Tiếp cận khách hàng ở mọi phương diện, mọi kênh liên lạc một cách thông suốt ở mọi lúc mọi nơi.

Chuyên nghiệp hóa

Chuyên nghiệp hóa

Đảm bảo quản lý con người, quy trình nghiệp vụ, chất lượng chuyên môn, hệ thống tri thức để từ đó đánh giá được hiệu quả hoạt động của bộ máy Chăm sóc khách hàng/Bán hàng.

Khả năng ứng dụng vào nhiều lĩnh vực

Khả năng ứng dụng vào nhiều lĩnh vực

Xây dựng các kịch bản giải quyết hiệu quả bài toán chăm sóc khách hàng, quảng bá dịch vụ cho nhiều ngành nghề kinh doanh như ngành Bán lẻ, Y tế, Tài chính ngân hàng, ngành Dịch vụ và Vận tải, Logistics.

Phân phối, xử lý cuộc gọi thông minh

Phân phối, xử lý cuộc gọi thông minh

Thiết lập hàng đợi và phân phối cuộc gọi thoại, ưu tiên gặp ĐTV khi lỡ cuộc gọi, xử lý ưu tiên khách hàng VIP, xử lý Blacklist. Nghe lén, cướp cuộc gọi

Tương tác khách hàng đa kênh

Tương tác khách hàng đa kênh

Tương tác với khách hàng qua kênh Chat, tích hợp với Facebook

Tính năng quản lý chiến dịch Happy Call

Tính năng quản lý chiến dịch Happy Call

Quản lý danh sách khách hàng, quản lý nhóm Agents, thêm mới chiến dịch...

Tính năng tích hợp

Tính năng tích hợp

Tính năng gọi Video Call, Mobile Call, tích hợp Mobile App

Tính năng Quản trị

Tính năng Quản trị

Tính năng thống kê báo cáo, theo dõi chỉ số, số liệu Online

Tăng mức độ hài lòng khách hàng

Tăng mức độ hài lòng khách hàng

Cơ chế giao tiếp đa kênh, kèm theo là các tính năng thông minh hỗ trợ giúp cho công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp trở nên dễ dàng, thuận lợi từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng

Tối ưu năng suất lao động

Tối ưu năng suất lao động

Nhà quản lý có thể dễ dàng theo dõi trạng thái làm việc của từng nhân viên, năng suất của cả hệ thống tổng đài, những vấn đề mà khách hàng quan tâm nhất,... để từ đó đưa ra những quyết định, thay đổi đúng đắn giúp nâng cao hiệu suất của tổng đài

Chuyên nghiệp hóa tổng đài

Chuyên nghiệp hóa tổng đài

Công cụ hợp nhất, không phải đăng nhập nhiều nơi, quản lý được lịch sử giao tiếp của nhân viên với khách hàng, hệ thống ticket cho phép phối hợp giữa các bộ phận, giúp xử lý yêu cầu của khách hàng nhanh chóng, dễ dàng

Phát triển các sản phẩm, dịch vụ

Phát triển các sản phẩm, dịch vụ

Thông qua các chương trình tele survey, tele marketing trên diện rộng Doanh nghiệp có thể mở rộng hình thức kinh doanh để cung cấp các sản phẩm dịch vụ của mình tới khách hàng cuối

BIDV

BIDV

Bamboo Airways

Bamboo Airways

Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai

Viện Huyết học và truyền máu Trung Ương

Viện Huyết học và truyền máu Trung Ương

Bộ Tư Pháp

Bộ Tư Pháp

VCBS

VCBS

Bảng giá Giải pháp
Basic
Số lượng user
04-20
Giá (VNĐ)
250,000
Advanced
Số lượng user
04-20
Giá (VNĐ)
480,000
Professional
Số lượng user
04-20
Giá (VNĐ)
680,000
Gói máy nhánh
Số lượng user
04-20
Giá (VNĐ)
50,000
Gói Video Call
Số lượng user
04-20
Giá (VNĐ)
2,500,000

Ghi chú: Đơn giá thuê bao/tháng

Basic
Số lượng user
21-40
Giá (VNĐ)
235,000
Advanced
Số lượng user
21-40
Giá (VNĐ)
460,000
Professional
Số lượng user
21-40
Giá (VNĐ)
640,000
Gói máy nhánh
Số lượng user
21-40
Giá (VNĐ)
50,000
Gói Video Call
Số lượng user
21-40
Giá (VNĐ)
2,375,000

Ghi chú: Đơn giá thuê bao/tháng

Basic
Số lượng user
41-60
Giá (VNĐ)
220,000
Advanced
Số lượng user
41-60
Giá (VNĐ)
430,000
Professional
Số lượng user
41-60
Giá (VNĐ)
610,000
Gói máy nhánh
Số lượng user
41-60
Giá (VNĐ)
50,000
Gói Video Call
Số lượng user
41-60
Giá (VNĐ)
2,250,000

Ghi chú: Đơn giá thuê bao/tháng

Basic
Số lượng user
61-80
Giá (VNĐ)
210,000
Advanced
Số lượng user
61-80
Giá (VNĐ)
410,000
Professional
Số lượng user
61-80
Giá (VNĐ)
580,000
Gói máy nhánh
Số lượng user
61-80
Giá (VNĐ)
50,000
Gói Video Call
Số lượng user
61-80
Giá (VNĐ)
2,140,000

Ghi chú: Đơn giá thuê bao/tháng

Basic
Số lượng user
81-100
Giá (VNĐ)
200,000
Advanced
Số lượng user
81-100
Giá (VNĐ)
390,000
Professional
Số lượng user
81-100
Giá (VNĐ)
550,000
Gói máy nhánh
Số lượng user
81-100
Giá (VNĐ)
50,000
Gói Video Call
Số lượng user
81-100
Giá (VNĐ)
2,000,000

Ghi chú: Đơn giá thuê bao/tháng

Basic
Số lượng user
>100
Giá (VNĐ)
190,000
Advanced
Số lượng user
>100
Giá (VNĐ)
370,000
Professional
Số lượng user
>100
Giá (VNĐ)
520,000
Gói máy nhánh
Số lượng user
>100
Giá (VNĐ)
50,000
Gói Video Call
Số lượng user
>100
Giá (VNĐ)
1,900,000

Ghi chú: Đơn giá thuê bao/tháng