Site Logo
1800 8111

- Nhóm câu hỏi thường gặp: Đồng hồ thông minh trẻ em MyKID -

>
  • Phạm vi hoạt động quá rộng (3000m)

    Đây là bán kính đối với phương thức định vị GSM (khi đồng hồ không có giao tiếp GPS hay WiFi)
  • Quên mật khẩu đăng nhập

    Khi quên mật khẩu đăng nhập, chọn vào phần “Quên mật khẩu?” trên App, nhập mã xác nhận gửi đến số điện thoại của (qua SMS) và nhập mật khẩu mới
  • Không định vị được đồng hồ

    Khi đồng hồ hết PIN, trong hầm xe, hoặc trên máy bay… thì hệ thống không thể xác định được vị trí đồng hồ, kết quả sẽ trả về địa chỉ được xác định mới nhất trước đó Để đồng…Xem thêm
  • Không nhận được thông báo từ đồng hồ

    Nếu trên ứng dụng đã cài đặt vùng an toàn và trẻ đang trong vùng an toàn thì hệ thống sẽ không có thông báo tự động về máy bố mẹ. Do tài khoản thẻ simcard trên đồng hồ bị…Xem thêm
  • Không kết nối được với đồng hồ

    Kiểm tra đồng hồ đã nhận sim hay chưa. Lưu ý khi lắp sim vào cần phải khởi động lại đồng hồ. Simcard lắp trên đồng hồ có đúng gói cước MyKID hay chưa? Tài khoản simcard trên đồng hồ…Xem thêm
  • Đồng hồ không nhận SIM

    Đồng hồ chỉ nhận SIM của Viettel, hãy sử dụng SIM Viettel được cung cấp theo đồng hồ khi mua, đồng hồ chỉ lắp được sim dùng các gói cước dành riêng cho MyKid của Viettel cung cấp. Kiểm tra…Xem thêm
  • Không lên nguồn

    Do hết PIN, cần phải sạc điện. Nếu cắm sạc không thấy biểu tượng sạc thì cần phải mang đến Trung tâm bảo hành để hỗ trợ.