Site Logo
1800 8111

- Nhóm câu hỏi thường gặp: DMS.One -

>
  • Phải xử lý như thế nào khi sử dụng tablet/smartphone, thỉnh thoảng bị treo máy, không thể tương tác được ứng dụng DMS.ONE?

    + Hãy tắt bớt ứng dụng không cần thiết đê tiết kiệm RAM và CPU của máy. + Thoát các ứng dụng khác khi mở bằng cách nhấn phím “Quay lại” thay vì nhấn phím “Home” + Trường hợp máy…Xem thêm
  • Saleman tạo đơn hàng trên tablet/smartphone nhưng kế toán vẫn chưa nhận được thông tin đơn hàng?

    Nguyên nhân có thể do 3 trường hợp sau: - TH1: Đơn hàng vừa được tạo, phải đợi 3s thì đơn hàng mới tự động đẩy lên hệ thống hoặc nhấn button "Cập nhật" ở góc phải màn hình .…Xem thêm
  • KH không thể đăng nhập được trên ứng dụng smartphone/tablet ? (Lỗi hay gặp, chiếm 90% số lỗi /phản ánh DMS.ONE)

    + Kiểm tra có kết nối mạng Wifi/ 3G hay không? + Nếu đang dùng 3G trả trước, phải kiểm tra dữ liệu mạng còn hay không bằng cách yêu cầu bấm gọi *101# và *102# để kiểm tra còn…Xem thêm
  • Nâng cấp phiên bản DMS.ONE trên smartphone/tablet bằng cách nào ?

    Khi có phiên bản mới, ứng dụng mobile sẽ tự động nhận biết và hỏi KH có cập nhật hay không ? Khách hàng chỉ cần Đồng ý là được.
  • Sử dụng DMS.ONE trên web tốt nhất trên trình duyệt nào ?

    Khuyến nghị nên dùng Mozilla Firefox.