Site Logo
1800 8111

- Nhóm câu hỏi thường gặp: CNTT -

>
  • Hệ thống server hạ tầng là do Viettel cung cấp hay Bệnh viện tự đầu tư

    Viettel chỉ cung cấp phần mềm, hạ tầng trang thiết bị là của Bệnh viện, do Bệnh viện tự đầu tư và đảm bảo.
  • Chi phí sử dụng phần mềm là bao nhiêu?

    Áp dụng chính sách theo công văn: 874/VTT-DVGP & 2126/VTT-KHDN
  • Phần mềm có hỗ trợ chuyển đổi đối tượng khám bệnh từ BHYT sang viện phí hoặc ngược lại không?

    Có hỗ trợ
  • Phần mềm có hỗ trợ kết nối liên thông tới cổng dữ liệu tập trung của bộ y tế hay không? (theo CV số 9324/BYT-BH)

    Hệ thống có đáp ứng (hỗ trợ kết xuất tự động hoặc thủ công)
  • Phần mềm có hỗ trợ kết nối liên thông cổng tiếp nhận của bảo hiểm y tế hay không? (theo QĐ 917/QĐ-BHXH))

    Hệ thống có đáp ứng (hỗ trợ kết xuất tự động hoặc thủ công)
  • Thời gian triển khai hết bao lâu?

    Thời gian triển khai còn phụ thuộc nhiều vào sự phối hợp chặt chẽ của bệnh viện trong suốt quá trình triển khai, tuy nhiên có thể tham khảo: - Với bệnh viện tuyến tỉnh: Thời gian triển khai từ…Xem thêm
  • Doanh nghiệp có thể định nghĩa thêm thông tin trong văn bản tạo mới hay không ?

    Doanh nghiệp có thể định nghĩa các thông tin khác của văn bản, bên cạnh các thông tin mặc định: Thể thức, độ khẩn, sổ văn bản.
  • Người ký có được phép sửa vào nội dung văn bản không?

    VOffice cung dạng các gói cơ bản và add-one do đó, cách tính 75 user có thể tính theo cách sau: 01 gói cơ bản 50 users + 05 gói Addon 5 users. Văn bản trình ký là file PDF…Xem thêm
  • Nếu khách hàng mua số lượng lẻ ví dụ 75 user thì cách tính thế nào?

    VOffice cung dạng các gói cơ bản và add-one do đó, cách tính 75 user có thể tính theo cách sau: 01 gói cơ bản 50 users + 05 gói Addon 5 users.
  • Khách hàng chỉ muốn trả phí cho 10 users có được không ?

    Khách hàng phải trả gói nhỏ nhất là 20 users. Hiện chưa có chính sách cho gói nhỏ hơn 20 users do không đủ phí bán hàng cho nhân viên Viettel đi tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng…Xem thêm
  • Chi phí sử dụng VOFFICE đã bao gồm chi phí sử dụng Token CA, Mobile CA chưa ?

    Chưa bao gồm. Khách hàng sử dụng loại CA nào thì phải trả phí cho nhà cung cấp tương ứng để sử dụng.
  • KH cài đặt phần mềm xong nhưng không in được Hóa đơn bán hàng

    Nguyên nhân là khách hàng cài đặt máy in chưa thành công: Nếu cài đặt thành công thì có thể in được từ bất kỳ phần mềm nào như word, excel và Shop.ONE Nếu khách hàng mua máy in do…Xem thêm
  • Tại sao không thể xóa được Sản phẩm hoặc Đơn vị tính đã tạo trên phần mềm ?

    Các sản phẩm, đơn vị tính đã lên giao dịch (nhập hàng, Bán hàng) hệ thống sẽ không cho phép xóa vì có thể làm sai lệch báo cáo.
  • KH muốn sửa giá bán sản phẩm ngay trên màn hinh bán hàng thì làm ntn?

    KH phải bật option cho phép Sửa giá bán (Trong Thiết lập chung). Phần này phục vụ các khách hàng bán hàng linh hoạt, giá sản phẩm tạo ra chỉ để tham khảo.
  • KH muốn ghi nợ cho người mua hàng thì làm ntn ?

    KH phải bật option cho phép Ghi nợ ( Trong Thiết lập chung)